Trong quá trình sử dụng máy thử nén của Quý khách hàng để ở PTN hiện trường không được che chắn cẩn thận nước mưa tạt vào khoan nhớt thủy lực, dẫn đến hư hỏng nhớt thủy lực trong quá trình nén mẫu, Quý khách hàng không phát hiện kịp thời thay nhớt mới sẽ […]
Trong quá trình sử dụng máy thử nén của Quý khách hàng để ở PTN hiện trường không được che chắn cẩn thận nước mưa tạt vào khoan nhớt thủy lực, dẫn đến hư hỏng nhớt thủy lực trong quá trình nén mẫu, Quý khách hàng không phát hiện kịp thời thay nhớt mới sẽ làm hư hỏng hệ thống bơm, van thủy lực và pít tông máy.
Trước khi tiến hành hiệu chuẩn nhân viên Công ty (STEST) chúng tôi đã phát hiện tình trạng nhớt thủy lực không đạt yêu cầu, nhân viên (STEST) tiến hành hỗ trợ khách hàng thay nhớt mới trước khi tiến hành hiệu chuẩn máy.
*** Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng hãy thực hiện một trong các cách sau để nhận được sự tư vấn và báo giá cụ thể cho từng yêu cầu của Quý Khách:
Cách 1: Điền đầy đủ thông tin vào thẻ “LIÊN HỆ” trên website của STEST, chúng tôi sẽ có bộ phận phụ trách liên hệ lại để tư vấn cho Quý Khách hàng.
Cách 2: Gọi vào số hotline 0905 764 236 – 0905.55.77.38 và đưa ra yêu cầu của mình.
Cách 3: Gửi yêu cầu và thông tin liên hệ của bạn vào địa chỉ mail dichvukhoahoc.stest@gmail.com hoặc chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.